Set quà tặng Nhân sâm BaumanN Wisconsin Mỹ

GIỚI THIỆU – IHERBS

iherbs là dự án trong lĩnh vực thực phẩm và thảo dược của Công ty Cổ Phần Dịch Vụ TCS. Chúng tôi phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ từ các thành phần thảo mộc nguồn gốc thiên nhiên.

Các bằng chứng khoa học hoặc các nghiên cứu đã được công bố chính thức trên các tạp chí, thư viện chuyên ngành là mục tiêu của Chúng tôi khi xây dựng phát triển sản phẩm.
Chúng tôi chú trọng đến nguồn gốc nguyên liệu và quy trình xử lý để có được những nguyên liệu đạt chuẩn sạch và an toàn theo nguyên tắc thực hành sản xuất tốt.

Tất cả các sản phẩm của iherbs được phát triển dựa trên ý kiến tư vấn của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực khoa học dược liệu nhằm mục đích bổ sung hỗ trợ tăng cường sức khoẻ của người sử dụng. Sản phẩm của Chúng tôi không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chúng tôi hướng đến hệ thống phân phối tiêu dùng trực tuyến nhằm xây dựng thói quen tiêu dùng bền vững và sử dụng nguồn tài nguyên hữu hiệu, nhằm giảm phát thải bằng mục tiêu tối ưu hoá chuỗi cung ứng phân phối đến tay khách hàng bằng cách cắt giảm hoạt động luân chuyển trung gian.

Nhận tư vấn ngay

TẦM NHÌN – IHERBS

iherbs hướng mục tiêu mang đến cho khách hàng các dòng thực phẩm bổ sung, thực phẩm đạt chuẩn mực “XANH – SẠCH – AN TOÀN – BẢO VỆ SỨC KHỎE”.

Hãy cùng iherbs xây dựng thói quen tiêu dùng các sản phẩm có nguồn gốc từ nhiên nhiên kỳ diệu – Những món quà vô giá của Vũ trụ ban tặng cho Chúng ta: ĐẤT – NƯỚC – KHÔNG KHÍ VÀ CÂY CỎ.

—————–“More Green Is Simply Better”—————–


SỨ MỆNH – IHERBS

Enjoy The Taste Of Eating Right”. Hãy cùng đội ngũ iherbs đồng hành vì mục tiêu sử dụng các sản phẩm được phát triển dựa trên chuẩn mực lấy THIÊN NHIÊN LÀM NỀN TẢNG

Thúc đẩy khái niệm của khách hàng về món quà vô giá của thiên nhiên dành cho con người thông qua các sản phẩm đánh thức cảm nhận của Chúng ta về sự vĩ đại và diệu kỳ của thiên nhiên là sứ mệnh của đội ngũ iherbs Chúng tôi.

Sứ mệnh của đội ngũ iherbs là làm việc chuyên tâm chắt lọc tinh tuý của thiên nhiên cây cỏ thành những món quà trao tặng đến tay khách hàng. Những món quà chăm sóc sức khoẻ của bạn khởi nguồn từ tự nhiên, hãy cảm nhận và cùng Chúng tôi chia sẻ và đánh thức các giá trị của thiên nhiên ban tặng.

Đặc Điểm Nổi Bật
Sản Phẩm NHÂN SÂM BAUMANN

pill-ginseng

Điểm đặc biệt của Nhân Sâm Baumann Wisconsin

Nông trại nhân sâm bậc nhất Hoa Kỳ

Baumann Farm LLP là công ty gia đình có truyền thống trồng nhân sâm ở Central Wisconsin từ năm 1978 với diện tích canh tác duy trì thường xuyên trên 800 hecta, vì vậy Baumann Baumann Farm LLP sở hữu đủ tài nguyên, kinh nghiệm và kỹ thuật để trở thành nông trang trồng sâm có chất lượng thượng hạng và lớn nhất tại Bang Wisconsin hiện nay.

Thổ nhưỡng

Vùng đất phì nhiêu cùng với kinh nghiệm và kỹ thuật hiện đại giúp cho sản phẩm chúng tôi phát triển toàn diện về chất lượng và số lượng.

Nguồn nước

Với hơn 800hecta đất trồng nguồn nước để tưới cây trồng chăm sốc của chúng tôi luôn đảm bảo vệ sinh và đầy đủ cho nhu cầu cây trồng phát triển tốt nhất

Điều kiện tự nhiên

Với vùng khí hậu vô cùng phù hợp ở Central Wisconsin chúng tôi đã phát triển nông trại nhân sâm chúng tôi lên hàng ngũ đứng đầu trên khắp thế giới

Tiêu chuẩn

Cùng với điều kiện thuận lợi để phát triển chúng tôi tự tin có thể tạo ra các loại nhân sâm có chất lượng thượng hạng nhất để mang đến cho người tiêu dùng