Nhân Sâm Mỹ (Sâm Hoa Kỳ)
Điều TrịNgăn Ngừa Viêm Đại Tràng

Viêm loét đại tràng là một tình trạng viêm mãn tính, có nguy cơ ung thư ruột kết cao. Nhân sâm Mỹ có đặc tính chống oxy hóa. Do vậy, sâm Mỹ là ưu tiên sử dụng của nhiều người bị viêm đại tràng.

Nghiên cứu

Một nghiên cứu đã dược công bố  năm 2008 trên trang Viện Y Tế Quốc Gia Hoa Kỳ. Mục đích để kiểm chứng chiết xuất sâm Mỹ có thể ngăn ngừa và điều trị bệnh này hay không.

Trong nghiên cứu, chuột được gây ra viêm đại tràng bằng hóa chất. Sau đó chiết xuất nhân sâm Mỹ được trộn trong thức ăn. Mức trộn phù hợp với mức mà con người hiện đang tiêu thụ dưới dạng thực phẩm bổ sung. Đó là 75 p.p.m., tương đương với 58 mg mỗi ngày.

Để kiểm tra khả năng ngăn ngừa viêm đại tràng, chiết xuất nhân sâm Mỹ đã được sử dụng trước khi gây viêm. Để thử nghiệm điều trị viêm, chiết xuất nhân sâm Mỹ đã được sử dụng sau khi bắt đầu viêm.

Kết quả

Kết quả chỉ ra rằng chiết xuất nhân sâm Mỹ không chỉ ngăn ngừa mà còn điều trị bệnh viêm này. Các dấu hiệu viêm và các căng thẳng gây ra bởi viêm cũng được điều hòa bởi Nhân sâm Mỹ.

Khi viêm đại tràng, các tổn thương niêm mạc và DNA có thể xảy ra. Đó là là kết quả của sự bùng nổ oxy hóa do bạch cầu hoạt động quá mức. Chiết xuất nhân sâm Mỹ có thể ức chế sự kích hoạt bạch cầu và gây tổn thương DNA tế bào biểu mô cũng đã được kiểm chứng.

Kết luận

Việc sử dụng chiết xuất Nhân sâm Mỹ thể hiện một phương pháp trị liệu mới trong việc phòng ngừa và điều trị viêm đại tràng mạn tính.

Nguồn tham khảo: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/18802031/

iherbs.vn hiện đang cung cấp các loại sản phẩm nhân sâm Mỹ với đa dạng hình thức sử dụng, phù hợp cho nhiều nhu cầu và tính chất sử dụng khác nhau. Liên hệ cho Chúng tôi để biết thêm về các tính năng và phương pháp sử dụng nhân sâm đúng cách để đạt hiệu quả cao: https://iherbs.vn/nhan-sam-baumann-wisconsin/

 

Tham khảo bài viết về sức khỏe khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *